THÔNG BÁO: KHUYẾN MÃI giảm giá khi mua 2 phần mềm marketing 1 năm gồm: SMS Pro và Zalo22h giá 2 phần mềm giá cũ là 3.000.000 VNĐ nay chỉ còn 1.850.000 VNĐ cho cả 2 phần mềm! (Xem chi tiết)

Các mặt hàng nên kinh doanh trong năm 2018

By KIẾN THỨC MARKETING

5. Gà Serama


Qua một thời gian tìm tòi trên mạng internet, những chú gà Serama đuợc nuôi và bán để kiếm tiền. Đây là giống gà tre nhỏ và nhẹ nhất trên thế giới, chỉ khoảng 300-500g.

Trước đây giống gà Serama có giá ít nhất từ 15 triệu đồng nhập từ Malaysia, nay gà đã rẻ đi nhiều do được dân chơi lai tạo trong nước.

Giá mỗi cặp chỉ từ 3 triệu đồng, tuy nhiên để mua được gà đẹp, dân mê gà phải bỏ ra ít nhất 5 – 20 triệu đồng/con. Với tiếng tăm trong giới chơi gà, có thể kiếm được thu nhập cả chục triệu nhờ vào những con gà giống.

6. Thức ăn côn trùng

Nhận thấy việc kinh doanh quán chế biến thức ăn từ côn trùng chỉ xuất hiện ở các quốc gia khác hoặc có chăng tại Việt Nam cũng chỉ ở nhà hàng lớn, chưa hề phổ biến loại hình vỉa hè phục vụ giới trẻ. Chắc có lẽ đây sẽ là một cơ hội cũng như một thách thức dành cho mọi người.


Các món ăn được chế biến từ các loại côn trùng quen thuộc như dế mèn, sâu super, rết, bọ cạp, đuông dừa… với giá hợp lí cho sinh viên. Một đĩa dế mèn, châu chấu, sâu super (khoảng 1 lạng) có giá 50k, rết 25k/con, bọ cạp 60k/chục, tắc kè 80k/con… Loại bán chạy nhất có lẽ là dế mèn và sâu vì rẻ và số lượng rất nhiều.

Trung bình mỗi tối, chỉ cần bán được khoảng 2kg nguyên liệu mỗi loại sâu, dế mèn, và gần 100 con rết, bọ cạp là ổn. Tắc kè có giá cao hơn nên thường chỉ bán được 10 – 15 con mỗi tối là bạn có thể vi vu sống thả ga.

7. Nến tự chế


Nếu bạn chưa từng biết nến sản xuất rất dễ và chi phí cực kỳ thấp. Nhưng để sản xuất sản phẩm này bạn cần có kỹ năng, có thể học tại các xưởng hoặc ai đó bạn quen biết làm. Và điều quan trọng nguyên liệu cho chúng khá rẻ.
Với ý tưởng kinh doanh này sau khi có cho mình các sản phẩm, bạn sử dụng mạng xã hội và các mối quan hệ xung quanh bạn để tuyên truyền và bán hàng. Với sản phẩm nến tự chế bạn có thể thêm vào hương thơm để thu hút khách hàng sử dụng hơn, vì nến trên thị trường hiện nay mùi khá khó chịu.
Hiện nay có khá nhiều nhà hàng, địa điểm ăn uống hay nước uống sử dụng với số lượng nến khá lớn. Đặc biệt là những loại có nhiều thiết kế lạ lắm mang tính thẩm mỹ cao.
Bạn càng sáng tạo, khả năng sinh lời là cấp số nhân, không xác định được luôn.

8. Nước xả tự chế

Chỉ cần dùng 1 lọ thủy tinh làm công cụ đựng dung dịch, có 2 cách pha nước xả vô cùng đơn giản là dùng hỗn hợp muối Epsom với baking soda hoặc giấm trắng cho vào lọ sau đó thêm 20 giọt tinh dầu theo sở thích để tạo mùi hương dễ chịu. Bước cuối cùng là lắc đều là có sản phẩm.
Chỉ với 2 cách đơn giản nhưng thành công hay không nằm ở chỗ hương mà bạn chọn, nếu được yêu thích thì bạn sẽ nhanh chóng làm giàu ngay thôi.
Bình luận bằng Facebook
Rate this post